Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

12 nguyên tắc, 8 Quà tặng và 4 thuốc độc thể hiện những chìa khóa quan trọng để tạo ra một nền tảng đặc biệt của sức khỏe, sức sống, và năng lượng


12 nguyên tắc, 8 Quà tặng và 4 thuốc độc thể hiện những chìa khóa quan trọng để tạo ra một nền tảng đặc biệt của sức khỏe, sức sống, và năng lượng. Hầu hết các nguyên tắc là những thứ bạn đã đang làm. Chương trình này là về làm thế nào để tối đa hóa cơ thể và tâm trí để đạt sức khỏe tối ưu, trong khi những nguyên tắc sẽ không làm bạn mất thêm thời gian, họ sẽ cho phép bạn hiệu quả hơn và do đó tạo ra kết quả chất lượng hơn.
8 MÓN QUÀ: HÃY TẶNG BẠN NHỮNG MÓN QUÀ CỦA.....
Món quà 1:
SỨC MẠNH CỦA NĂNG LƯỢNG của OXY và HƠI THỞ ĐẦY SỨC SỐNG
Chắc chắn rằng, yếu tố quan trọng nhất với sức khỏe và sự sống của con người là oxi. Thực tế, con người không thể sống thiếu nó: oxy sản xuất ATP (adenosine triphosphate) và không có ATP cơ thể chúng ta sẽ ngay lập tức ngừng thở. Khi một người thở, có một sự trao đổi các-bon dioxide và oxy. Ôxy, được thực hiện từ bầu khí quyển xung quanh chúng ta, của các hemoglobin trong máu và phân phối cho tất cả các cơ thể tới hàng tỷ của các tế bào. Sau đó được sử dụng để tạo ra các tế bào nhiên liệu và năng lượng phát hành (ATP).
Ngoài ra, cơ thể con người chủ yếu gồm các nguyên tố oxy, đặc biệt trong nước bao gồm 33% oxy.
Rõ ràng là, sau đó, sự oxy hóa tối ưu của các tế bào của bạn thông qua chất dinh dưỡng thích hợp, chất lỏng , tập thể dục, và quản lý căng thẳng là hoàn toàn cần thiết để duy trì sức khỏe của bạn và tạo ra một cuộc sống nhiều năng lượng.
"Thở không đúng là một nguyên nhân phổ biến của sức khỏe kém.
Nếu tôi phải giới hạn lời khuyên của tôi trong một câu về sống lành mạnh, đơn giản chỉ cần hiểu làm thế nào để thở đúng. Điều đó cũng chẳng có gì khó khăn cả, bạn hãy luyện tập hàng ngày.
                                                                             Andrew Weil, M.D.
Món quà 2
                            SỨC MẠNH CỦA NƯỚC VÀ THỨC ĂN TƯƠI
Nước là một thành phần thiết yếu và chủ yếu của tất cả các vấn đề sống. Nó là thành phần đơn lớn nhất cơ thể: bộ não của chúng ta 76% là nước, phổi của chúng ta 90% là nước, máu của chúng ta 84% là nước, và huyết tương 98% nước. Quá trình tiêu hóa, lưu thông, và bài tiết không thể xảy ra mà không có nước. Nó mang chất dinh dưỡng cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ, và phục vụ như vật liệu xây dựng và sửa chữa cho sự tăng trưởng của cơ thể.
Hỏi: yếu tố quan trọng nhất cho sức khỏe là gì? 
 Trả lời:oxy. Nếu không có nó, chúng ta sẽ chết trong vòng vài phút.
 Hỏi: Cơ thể bạn có thể sống sót bao lâu mà không có không khí? Không có thức ăn? Không cần uống nước?
 Trả lời:Yếu tố thứ hai quan trọng nhất trong sức khỏe của chúng ta là nước. Người lớn có thể sống vài tuần mà không có thức ăn, nhưng không nhiều hơn khoảng 10 ngày mà không có nước. Cơ thể của bạn chỉ có thể mất đi khoảng 10% nước mà vẫn còn tồn tại.  
Your Body’s Many Cries for Water
Viết bởi Bác sĩ Ferrydoon Batmanghelidj
Tiểu sử: Tiến sĩ Batmanghelidj là một tù nhân chính trị ở Iran, trong thời gian ông bị giam trong hầm đơn độc. Ông đã quyết định không ăn bất cứ thức ăn trong thời gian đó bởi vì ông tin rằng nếu không có chuyển động hoặc tập thể dục, thực phẩm sẽ trở thành chất độc trong cơ thể. Vì vậy, trong 7 ngày, ông đã hầu như không ăn và chỉ có uống nước.  
Thật kỳ diệu, ông nhận thấy rằng nước lấy đi cơn đói. Sau khi ông được ra khỏi đó, ông được đưa vào khối chính của nhà tù, nơi có khoảng 250-300 tù nhân khác. Cuối một đêm, một số người trong tù đưa 1 tù nhân đang đau đớn gấp đôi đến cho ông. Bảo vệ sẽ không cho tù nhân thuốc do đó ông ta đến gặp Dr Batmanghelidj như một phương sách cuối cùng. Bởi vì ông không có bất cứ thuốc men để cho, ông đã cho ông ta hai ly nước, và trong vòng ba phút, người đàn ông bắt đầu đỡ hơn và giảm đau.Vì thế, Tiến sĩ Batmanghelidj quy định ông ta hai ly nước ba giờ trong suốt thời gian bốn tháng mà họ ở cùng trong nhà đó. Ông này bị sốc vì ông ta đã bị loét dạ dày và nước chưa được chữa hết đau.
Tại thời điểm này, Tiến sĩ Batmanghelidj trở nên tò mò về nước như là một loại thuốc và ông dành thời gian còn lại trong nhà tù để nghiên cứu tác động của nước. Trong suôt hai năm và bảy tháng bị giam cầm, ông đã chữa cho trên 3.000 trường hợp tương tự.
Dần dần, Tiến sĩ Batmangehlidj đến Mỹ, nơi nghiên cứu đầu tiên của ông được xuất bản trong Journal of Clinical Gastroentrology. Sau đó, Đại học Pennsylvania thuê ông tiếp tục nghiên cứu. Kết quả chính của ông là loại thuốc này (nước) dán nhãn của các loại nước theo nhiều cách khác nhau và nước đóng vai trò quan trọng không chỉ trong giữ sức khỏe mà còn chữa bệnh.
Tiến sĩ Batmanghelidj qua đời trong tháng 11 năm 2004. Mặc dù nghiên cứu của ông tiếp tục cứu cuộc sống của nhiều người. Ông chưa kịp được công nhận là nhà nghiên cứu y tế, tiên phong, người chồng và người cha yêu thương. Các trang tiếp theo có tóm tắt của một số công trình nghiên cứu của ông.
 
Để biết thêm thông tin, tham khảo www.watercure.com

1. Làm thế nào để bạn nhận được nước?
Thông qua các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, trung bình chất lỏng bị tiêu hao đi là 2,5 lít/ ngày, và được thay thế bằng chất lỏng chúng ta uống và thực phẩm chúng ta ăn. Nhưng tập thể dục, đổ mồ hôi, tiêu chảy, nhiệt độ, hay bay ở độ cao có thể làm tăng đáng kể số lượng chất lỏng cần thiết. Nguyên nhân phổ biến nhất của việc mất chất lỏng nhiều hơn là do tập thể dục và ra mồ hôi. Ảnh hưởng của sự mệt mỏi. Các nguồn chất lỏng mất sẽ ảnh hưởng đến hô hấp, mồ hôi, đi tiểu. Tỷ lệ mất nước từ mỗi hoạt động này thay đổi tùy theo mức độ hoạt động, không khí nhiệt độ, độ ẩm, và độ cao.
CAFEIN VÀ RƯỢU, NHỮNG KẺ GIẾT NGƯỜI TỪ TỪ
  • Rượu ngăn chặn quá trình thẩm thấu ngược, quá trình cho phép nước vào tế bào
  • Cafein kích thích cho cật tiết nước ra khỏi cơ thể nhiều hơn nước ở trong đồ ăn uống
  • Cafein cũng hạn chế các enzim hỗ trợ chức năng trí nhớ
  • Gần đây, Mỹ đã tiêu thụ 64 galon xô đa/ đầu người. Năm ngoái, trung bình một người Mỹ tiêu thụ 581 lon xô đa.
 2. Làm thế  nào để bạn biết nếu bạn đang mất nước?
- Khô miệng là biểu hiện bên ngoài cuối cùng của mất nước. Biểu hiện khát cũng giảm đi theo tuổi
- Nếu bạn đang khát có nghĩa là các tế bào của bạn đã mất nước.
- Một cơ thể mất nước nghiêm trọng thì nước tiểu sẽ có màu cam hoặc đen tối.
- Một cơ thể hơi mất nước thì nướcc tiểu màu vàng.  
- Cơ thể được tiếp nước đầy đủ thì nước tiểu không màu
- Một số tác dụng phụ của mất nước bao gồm căng thẳng, nhức đầu, đau lưng, dị ứng, tăng cân, suyễn,  cao huyết áp, và bệnh Alzheimer.
3. Bạn cần uống bao nhiêu nước?
Mỗi ngày bạn nên uống một nửa trọng lượng cơ thể của bạn, tính theo ounce. Nói cách khác, nếu bạn cân nhắc £ 200, bạn nên uống 100 ounce nước một ngày.
• Lý tưởng nhất, là bạn không bao giờ nên đi hơn 15 hoặc 20 phút mà không nhấp nước.
• Bạn nên bắt đầu uống nước vào buổi sáng, trước khi bạn rời khỏi giường. Đây là khi bạn đang có chất độc hại nhiều nhất và mất nước nhất.
• Bạn nên thường xuyên uống nước trước khi ăn để hỗ trợ quá trình tiêu hóa. 



UỐNG BẰNG ½ TRỌNG LƯỢNG CỦA BẠN (TÍNH THEO OUNCES) MỖI NGÀY!
Nếu bạn nặng £ 200, bạn nên uống 100 ounces
(6,25 pints / 3,13 quarts / 2,96 lít / 2960 ml).
1 ounce = .0625 pints  /  .0313 quarts  /  .0296 liters   /  .00296 mL


4. Bạn có thể uống quá nhiều nước không?
Nghiên cứu gần đây được công bố trong tờ báo The New England cho thấy kết quả với 13% số vận động viên thi chạy được kiểm tra trong cuộc đua Marathon Boston uống quá nhiều nước, dẫn đến  các mức thấp bất thường của natri trong máu. Mức này làm cho nhiều người trong số những người này bị bệnh rất nặng, và gần với cái chết.
Trong thời gian tập luyện cường độ cao thận không thể bài tiết nước thừa. Khi mọi người cứ tiếp tục uống nước, nước thừa chạy vào trong các tế bào của họ, bao gồm tế bào não. Những tế bào não bị nhồi nhét, không còn chỗ để mở rộng ra, tạo áp lực lên sọ não và có thể đè nén chân não, nơi điều khiển các chức năng sống như thở. Kết quả có thể gây tử vong.
Về phần mình, vận động viên có thể ước tính họ nên uống bao nhiêu bằng cách tự cân trước và sau khi chạy huấn luyện để xem bị mất bao nhiêu nước, và như vậy bao nhiêu nước họ nên uống để thay thế. Một nguyên tắc hay là cho các vận động viên đợi đến khi họ bắt đầu đi tiểu, dấu hiệu cơ thể không còn giữ lại nước.
Tiến sĩ Batmanghelidj cũng có trích dẫn quan trọng về việc cân bằng lượng natri của bạn với lượng nước tiêu thụ của bạn. Ông đề nghị công thức sau:
Nguyên tắc:
Hãy uống 1 / 4 muỗng cà phê muối mỗi lít nước (tức là, mỗi 4-5 ly nước).
Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn đang uống một nguồn muối hiệu quả nữa. Muối tốt nhất bạn có thể ăn không phải muối ăn thông thường hay từ một gói khoai tây. Thay vào đó, sử dụng muối biển Celtic hay muối biển Himalaya, cả hai đều có sẵn tại bất kỳ cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương nào.

5. Còn về  nước máy thì sao? 
Không may là nước uống sạch là một mặt hàng khan hiếm - nhiều vòi nước ở Mỹ là nước bị ô nhiễm. Trong khi đó là ưu tiên EPA uống để đảm bảo an toàn, chính phủ chỉ có thể thiết lập các tiêu chuẩn tối thiểu này. Có nghĩa là đủ chấp nhận được mức độ phân, hóa chất, và các chất ô nhiễm khác trong nước. Nước phải có những tiêu chuẩn tối thiểu bằng cách lắng, lọc, hóa chất điều hoà, và khử trùng bằng clo, nhưng theo các cơ quan bảo vệ môi trường trong năm 2001, chỉ có một trên 4 hệ thống nước cộng đồng đã làm thậm chí không tiến hành kiểm tra hoặc báo cáo kết quả cho tất cả các giám sát cần thiết để xác minh sự an toàn của nước uống.


6. Vậy nguồn nước tốt nhất là gì? 
Hầu hết các nước đóng chai chỉ đơn giản là nước máy lọc qua để cho có mùi tốt hơn. Trái với niềm tin phổ biến, Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm không quản lý chặt ngành công nghiệp này. Vì vậy, ngay cả nước đóng chai cũng không tinh khiết, trừ khi nó là loại nước đúng.
Cách duy nhất để có nước tinh khiết là loại bỏ tất cả các chất gây ô nhiễm bao gồm cả Cryptosporidium, một ký sinh trùng sinh ra trong nước. Lý tưởng nhất, bạn muốn có nước đã được lọc qua một quá trình thẩm thấu ngược mà loại bỏ hóa chất, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo và florua, cũng như vi khuẩn và virus. Bạn có thể tự nghiên cứu và nói chuyện với của hành thực phẩm sức khỏe địa phương. 
CAFEIN VÀ RƯỢU, NHỮNG KẺ GIẾT NGƯỜI TỪ TỪ
  • Rượu ngăn chặn quá trình thẩm thấu ngược, quá trình cho phép nước vào tế bào
  • Cafein kích thích cho cật tiết nước ra khỏi cơ thể nhiều hơn nước ở trong đồ ăn uống
  • Cafein cũng hạn chế các enzim hỗ trợ chức năng trí nhớ
MỖI LẦN CHUẨN BỊ ĂN MÓN GÌ, HÃY TỰ HỎI MÌNH
“THỨC ĂN NÀY SẼ LÀM TÔI SẠCH HAY BÍ BỨC”

TÓM TẮT
Ít nhất 70% thực đơn của bạn nên bao gồm các loại thực phẩm giàu nước. Điều này cho phép cơ thể bạn tự làm sạch. Không đạt được tỉ lệ này có nghĩa là bạn đang làm tắc nghẽn cơ thể bạn, chứ không làm sạch nó.
Một chế độ ăn uống điển hình tại Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Úc, - chỉ bao gồm 15%  thực phẩm có hàm lượng nước cao, như thế là tự tử!   
"Nước là mẹ của những cây nho, các y tá của đài phun nước, người tô điểm và làm tươi mới thế giới. "
Charles Mackay, The Dionysia
Món quà 3
                                            SỨC MẠNH CỦA CHẤT BÉO
Bước này  là về sức mạnh của chất béo. Chúng ta sống trong một xã hội mà chúng ta liên tục bị ném bom những thông điệp từ các phương tiện truyền thông và với các sản phẩm cố gắng loại bỏ tất cả các chất béo từ chế độ ăn của chúng ta. Bánh cookie, bánh ngọt, bánh mì, bánh lạt, Mỳ Ý, salad trộn, khoai tây chiên, các thanh ngũ cốc không béo, và danh sách vẫn tiếp tục dài thêm nữa. Tuy nhiên, rất ít người nhận ra rằng loại bỏ hoàn toàn chất béo từ chế độ ăn uống của bạn là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm! Sự thật là chất béo rất quan trọng đối với chế độ ăn của chúng tôi và sức khoẻ tổng thể; bí mật là làm thế nào để biết được chất béo khỏe mạnh và những chất béo có thể giết chúng ta. Acid béo thiết yếu là tốt và có thể giúp giảm béo - mọi tế bào trong cơ thể bạn cần chất béo để thực hiện các chức năng, đặc biệt là bộ não, với chất béo chiếm 60%.
Những chất béo tốt bao gồm các axit béo thiết yếu: Omega 3 và Omega 6. Cơ thể  của bạn phải tiêu thụ những chất béo để tồn tại. Nếu không có họ màng lipid xung quanh, các tế bào của bạn bắt đầu phân hủy.
12 LÝ DO TẠI SAO AXIT BÉO LẠI QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI MỘT CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH
1   Tăng quá trình oxy hóa và tỷ lệ trao đổi chất. Năng lượng tăng với sức chịu đựng cao hơn và tăng thời gian phục hồi.
2  .Chăm sóc da: Bên cạnh việc tạo ra mịn màng, làn da mượt, nó giúp cải thiện mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, và eczema.  
3 . Tiêu hóa: khái quát các axít béo giúp ngăn chặn ruột có lỗ rò có thể dẫn đến dị ứng, viêm nhiễm, và tự động vấn đề về miễn dịch.  
4. Trong hệ thống các axít béo tim mạch được yêu cầu vận chuyển cholesterol, thấp triglycerides, làm ít dính tiểu cầu, và huyết áp thấp hơn.  
5. Axít béo nâng cao tâm trạng, nâng trầm cảm, và cải thiện sự ổn định của chúng tôi để đối phó với căng thẳng ở mức cao. Mức độ căng thẳng thúc đẩy huyết áp cao, viêm giữ nước, và hình thành cục máu  đông.
6. Axít béo ổn định nhịp tim, ngăn ngừa nhịp tim bất thường (loạn nhịp tim) có thể dẫn đến ngừng tim. 7. Người thừa cân và lợi ích động vật từ các axít béo vì thận của họ đuổi nước thừa.  
8. Trong hệ thống miễn dịch, các axit béo thiết yếu bảo vệ DNA từ thiệt hại. Mặc dù nó không phải là một cách chữa bệnh ung thư, các axit béo thiết yếu có lợi người và động vật với ung thư. Chất béo cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ cho hệ tim mạch và miễn dịch.
 9. Giảm viêm ở người bị viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp
 10 Axít béo thiết yếu được tham gia vào việc vận chuyển khoáng sản thông qua cơ thể.  
11 Bộ não không hoạt động mà không có các axit béo thiết yếu.  
12. Nghiên cứu chỉ ra rằng một đứa trẻ trong bụng mẹ lấy từ cơ thể người mẹ một lượng lớn các chất béo thiết yếu cần thiết để phát triển bộ não của nó.

Bước này  là về sức mạnh của chất béo. Chúng ta sống trong một xã hội mà chúng ta liên tục bị ném bom những thông điệp từ các phương tiện truyền thông và với các sản phẩm cố gắng loại bỏ tất cả các chất béo từ chế độ ăn của chúng ta. Bánh cookie, bánh ngọt, bánh mì, bánh lạt, Mỳ Ý, salad trộn, khoai tây chiên, các thanh ngũ cốc không béo, và danh sách vẫn tiếp tục dài thêm nữa. Tuy nhiên, rất ít người nhận ra rằng loại bỏ hoàn toàn chất béo từ chế độ ăn uống của bạn là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm! Sự thật là chất béo rất quan trọng đối với chế độ ăn của chúng tôi và sức khoẻ tổng thể; bí mật là làm thế nào để biết được chất béo khỏe mạnh và những chất béo có thể giết chúng ta. Acid béo thiết yếu là tốt và có thể giúp giảm béo - mọi tế bào trong cơ thể bạn cần chất béo để thực hiện các chức năng, đặc biệt là bộ não, với chất béo chiếm 60%.
Những chất béo tốt bao gồm các axit béo thiết yếu: Omega 3 và Omega 6. Cơ thể  của bạn phải tiêu thụ những chất béo để tồn tại. Nếu không có họ màng lipid xung quanh, các tế bào của bạn bắt đầu phân hủy.
                  DẤU HIỆU SUY GIẢM ACID BÉO THIẾT YẾU BAO GỒM
• Da phát ban (như bị eczema) 
• Rụng tóc
• Trục trặc gan
• Thận trục trặc
• Tiểu cầu càng trở nên dính
• Mất nước và khát (da trở nên mỏng manh)
• Vết thương khó lành
• Phái nam trở nên vô trùng (không thể sản xuất testoster)
• Phụ nữ sẩy thai
• Triệu chứng giống như  viêm khớp
• Nhịp tim bất thường
• Tăng trưởng kém ở trẻ em  
 • Da khô, móng dễ gãy, khô mắt / tầm nhìn vấn đề  
• Tăng cholesterol  
• Năng lượng thấp, ốm yếu
• Cảm giác ngứa ran ở tay và chân  
• Mất sự phối hợp trong các kỹ năng cơ
• Giữ nước (phù nề)
• Viêm mô một
• Giảm tỷ lệ trao đổi chất
• Giảm chức năng của hệ thống miễn dịch
• Các tuyến khô lên (một trở nên dễ bị infec -
tions)  
                                              CHẤT BÉO CHẾT NGƯỜI
Chất béo đã qua chế biến là chất béo bị phá hủy trong khi nấu (ở nhiệt độ trên 118 º F) nên những chất này không dùng được và chỉ có hại cho cơ thể. Sự nguy hiểm của chất béo này là (hoặc chất béo đã qua chế biến) là lưu thông kém, huyết áp cao, bài tiết kém, tắc nghẽn chất dư thừa và độc hại cho cơ thể.
  • Margarine
  • Chất béo động vật như:
-         Bơ
-         Pho mát
-         Trứng
-         Sữa
-         Dầu thực vật(i.e., Wesson, Pam, vv. )
Thức ăn chiên rán
Chất béo chưa qua chế biến là bất kỳ chất béo nào ở trong trạng thái tự nhiên của nó. Nó giúp bôi trơn hệ thống và đảm bảo sức khỏe cho các tế bào trong cơ thể bạn.
  • Dầu Udo’ (Omega 3 và Omega 6 theo tỉ lệ 2:1)
  • Dầu thực vật
  • Avocado  
  • Dầu cá
  • Dầu hạt như: Almonds, hazelnuts, bí ngô, hạt giống, hạt hướng dương  
Dễ bị có mùi ôi nếu không được để lạnh
Món quà 4
SỨC MẠNH CỦA KIỀM: DÙNG ĐỒ XANH
Chương trình này là về năng lượng: nguồn lực quan trọng bên trong mỗi chúng ta, cho phép chúng ta tối đa năng lực của mình. Đồng thời, khi chúng ta không ở trong trạng thái cân bằng, năng lượng cạn kiệt, chúng ta trải qua tất cả các loại vấn đề như căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm, và bệnh tật. Cân bằng hóa học cơ thể và duy trì một tỷ lệ thích hợp giữa các axit và kiềm trong thực phẩm chế độ ăn uống của bạn có tầm quan trọng trong duy trì sức khỏe của bạn. Thực tế, quá nhiều axit trong tế bào của cơ thể sẽ gây ra nhiều thay đổi khác nhau về sức khỏe, từ thờ ơ mệt mỏi, đến béo phì, và cuối cùng là những thách thức lớn hơn về sức khỏe và bệnh tật.
Một trong những ưu tiên cao nhất của cơ thể là để đảm bảo lượng kiềm. Ở cấp cơ bản, các cơ chế thông thường như thở, lưu thông, tiêu hóa, và sản xuất giúp cân bằng nội tiết cấp độ pH trong cơ thể bằng cách loại bỏ dư lượng axit từ các mô cơ thể. Nếu độ pH của quá xa với axit hoặc các bên kiềm, các tế bào sẽ bị 
Các mô khác nhau của cơ thể cần duy trì mức độ pH khác nhau để duy trì sự sống. Máu và hầu hết các mô cần có độ kiềm nhẹ, trong khi nước tiểu, nước bọt, và khuẩn đường tiêu hóa nên hơi chua. Thực tế, máu chỉ có thể hỗ trợ rất nhỏ dao động ở mức độ pH của nó và vẫn duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, quan trọng nhất là dự trữ kiềm của cơ thể: mức kiềm vượt quá (bao gồm các yếu tố như natri bicarbonate) đã được dự trữ cho đến khi cần để trung hòa axit dư thừa trong cơ thể. Nếu cơ thể quá nhiều axit, thì các tế bào bắt đầu suy yếu và bị phá vỡ, và các chức năng cơ thể sẽ bị hỏng.


HẬU QUẢ CỦA ĐỘ PH AXIT VƯỢT QUÁ/ THIẾU CÂN BẰNG
1. Nếu bạn đang thừa cân, bạn có thể không có vấn đề chất béo, bạn đang gặp vấn đề về axit! Quá nhiều axit trong cơ thể có hai hậu quả: nó có thể sẽ làm cho cơ thể để sản xuất insulin nhiều hơn, và vì thế để lưu trữ nhiều chất béo. Thứ hai, nó sẽ làm các tế bào bị phá vỡ do áp lực liên tục sản xuất insulin.  
2 Quá nhiều axit làm giảm áp lực oxy của hemoglobin trong máu. Khi nguồn cung cấp oxy đang giảm đi đến các tế bào, nó làm hỏng tất cả các chức năng cơ thể.  
3 Sự thiệt hại của thành tế bào và cấu trúc màng tế bào tăng nhanh. Hậu quả của việc này bao gồm sự lão hóa sớm, các vấn đề thị lực và trí nhớ, nếp nhăn, đốm tuổi, người nghèo hoóc môn quy định, vv  
4. Khi huyết tương trong máu trở nên chua, nó hoạt động như một hóa chất kích thích , dần dần tấn công và ăn các mô cơ trơn của thành bên trong của động mạch và tĩnh mạch, làm suy yếu các thành phần cấu trúc và tạo ra huyết áp không đều.  
5 Nó trở nên khó kiểm soát huyết áp cao do sự tăng khối lượng công việc ở tim.  
6  Phá vỡ lipid nói chung và chuyển hóa axit béo, dẫn đến vấn đề về thần kinh và sự mất cân bằng nội tiết tố trong hệ thống nội tiết, dẫn đến gia tăng nguy cơ cho các vấn đề tiết niệu và nhiễm trùng.

7 Axit làm tăng khả năng của các đột biến tế bào.

8 Các hoạt động điện gặp khó khăn do cơ thể quá chua.  
9 Cơ thể giảm khả năng tiếp cận các nguồn dự trữ năng lượng do sự ức chế hiệu quả tế bào và chuyển hóa cơ thể.
10 pH axít cho phép các liên kết của cholesterol với kim loại nặng và các mảnh vỡ tế bào, tăng tỷ lệ mảng bám tích tụ trong mạng mạch máu.


HÃY THỰC HIỆN NÓ VUI VẺ VÀ ĐƠN GIẢN
  1. Cho chanh vào trong nước bạn uống hàng ngày.
  2. Dùng chanh và một chút muối tốt (Himalaya hoặc muối biển Celtic) để làm salad riêng cho bạn. Hoặc bạn có thể làm salad với công thức nấu ăn bạn tìm thấy tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương (hạt giống cây gai dầu, nước cốt chanh, Bragg Amino axit, hạt tiêu và tỏi là một sự kết hợp tuyệt vời!).
3.  Thay thế bánh mầm lúa mì và bánh pizza bằng bánh bột mì trắng hay lúa mì.
4.  Đáp ứng nhu cầu của bạn cho chất xơ: nướng khoai tây bánh mỳ ngô với guacamole tươi, rau củ to với mùn tươi (bơ mứt chickpea), bánh mỳ mầm lúa mỳ hoặc bánh mì ngô với lê tàu, cà chua phơi khô và một ít phô mai đậu nành và gia vị. Cho bơ quả hạnh lên bánh mì mầm lúa mì nướng, súp bông cải xanh có cái hoặc kem, ….Cà chua sấy khô thêm nhiều mùi vị nữa.
5.  Giữ một lát salad tươi trong tủ lạnh để bạn luôn có sẵn để ăn.
6.  Sử dụng các loại gia vị: axit Bragg Amino, gia vị Spice Hunter (hoặc bất kỳ loại gia vị tự nhiên được tìm thấy tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe), các loại thảo mộc tươi, muối biển Celtic, v.
7.  Uống ¼ ounces cỏ mỳ mỗi ngày.Uống ít và tăng dần lượng cho các lần sau. Bạn có thể tìm thấy tại bất kỳ cửa hàng thực phẩm sức khỏe nào hoặc các quầy hoa quả.
8.  Một ly nước trái cây rau êm nhẹ có thể đáp ứng sự thèm ngọt, đặc biệt là vào những ngày nóng ấm.

Thử  nghiệm và vui vẻ. Có rất nhiều sách thực đơn tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy ở các quầy thức ăn sức khỏe địa phương. Hoặc, chỉ cần thử nghiệm các chế biến khác nhau về mùi vị với mùi vị khác nhau theo cách của riêng bạn.
Quà  tặng 5
Sức mạnh của NĂNG LƯỢNG AEROBIC
Mục tiêu của bạn là  trở thành không chỉ  vừa vặn, mà phải khỏe mạnh.
 
Hãy suy nghĩ về điều gì đó để. . .  
Để đạt được sự cân bằng tối ưu về sức khoẻ, thể dục. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn tập thể dục một cách nhất quán trong một thời gian 12 tháng, bạn sẽ hình thức này nghiện tích cực cho một đời

Aerobic và kị khí

Ta hiểu "aerobic" có nghĩa là, có nghĩa gần với “ ôxy" và đề cập đến trung bình
việc tập thể dục duy trì trong một khoảng thời gian. Hệ thống bài tập của bạn sẽ bảo vệ cho quả tim, phổi, mạch máu, và cơ bắp. Nếu bạn có điều kiện để hoạt động trao đổi chất  cùng với
đúng chế độ ăn uống và tập thể dục, thì nó giống như bạn đốt cháy chất béo của bạn lúc nào không hay.
"Kỵ khí," Mặt khác, có nghĩa là "không có oxy", và đề cập đến các bài tập. Kỵ khí tập luyện glycogen tạo ra nhiệt trong khi cơ thể gây ra để lưu trữ chất béo. Phản ứng hóa học của cơ thể không phải là tập luyện bản thân, xác định hoặc không phải là hiếu khíhay kỵ khí. Mức cường độ, nhịp tim là một yếu tố trong việc xác định xem tập thể dục đặc biệt là hiếu khí hay kỵ khí. Đi bộ, trượt tuyết, xe đạp, bơi lội, và khiêu vũ là những ví dụ tốt tập thể dục. Các ví dụ trước đây tại một nhịp tim cao hoặc hoạt động như một
trọng lượng nâng là những ví dụ của các bài tập kỵ khí khi họ yêu cầu dừng cường độ cao và bắt đầu gắng sức.

Triết lý của "không đau, không có lợi" là  một sai lầm!

Trong hầu hết trường hợp, đau thường là tín hiệu rằng bạn đang làm gì đó sai trái của bạn
Mục tiêu nên được để tập thể dục trong một thời gian dài hơn thời gian, nhưng theo một cách hoàn toàn thú vị. Nếu bạn tập thể dục tại 70% nhịp tim của bạn hơn là 90%, bạn có thể tập thể dục mãi mãi; và
sau đó, bạn sẽ không cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hoặc cạn kiệt-những gì một cảm giác lạ thường!  
Nguyên tắc tổ  chức 

Kỵ khí tập thể dục xây dựng cơ bắp.
Hiếu khí xây dựng tập thể dục để có sức khỏe.
  
 
SỰ  KHÁC BIỆT GIỮA BÉO VÀ KHỎE MẠNH
  
  
 
Hậu quả / Đau của Không Tập thể dục:

1.  Giảm khả năng phổi.

2 . Thiếu hoạt động thể chất làm tăng cơ may của bệnh tim mạch, cao
huyết áp, tiểu đường, ung thư, và đột quỵ.

3. Tăng cơ bắp teo.

4 . Giảm tình dục.

5. Mất ngủ.

6. Giảm mức năng lượng.

7. Tăng cường phổ biến của các cơ và hư cấu.

8. Tiềm lực tài chính tổn thất do chi phí y tế.

9. Cảm xúc của sự không hấp dẫn về thể chất và tình cảm.

10. Tồi tệ nhất của tất cả, một lối sống định canh định cư có thể rút ngắn tuổi thọ của bạn!

 
  LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP AEROBIC

Bạn nhận ra rằng tập thể dục ảnh hưởng đến bạn trong nhiều cách khác hơn là của bạn
xuất hiện? Chất lượng cuộc sống của bạn, lòng tự trọng, nguy cơ trầm cảm, y tế, và
năng lực thể chất cũng bị ảnh hưởng.

1. Phổi của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Trong thời gian tập thể dục aerobic nhu cầu ôxy cơ thể nhiều hơn, do đó phổi phải cung cấp thêm oxy đến các bắp thịt làm việc thông qua máu. Theo độ sâu của hơi thở tăng, trao đổi oxy và carbon dioxide giữa phổi và máu xảy ra nhanh hơn và hiệu quả. Thường xuyên tập thể dục làm tăng khả năng phổi để cung cấp oxy.
2. Các mạch máu của bạn trở nên mở rộng, làm cho chúng thêm pliable và giảm sức đề kháng cho lưu lượng máu. Oxy của bạn cung cấp tăng lên, đặc biệt là các tế bào hồng cầu và hemoglobin. Aerobic đào tạo nguyên nhân mạch máu, trên cơ sở của họ tăng cường nguồn cung cấp, để mở các tuyến đường mới vào các vùng xa của cơ thể. Nhiều hơn hoặc lớn hơn các mạch máu cung cấp tim mô với sản xuất năng lượng oxy đáng kể làm giảm cơ hội của suy tim. Thậm chí nếu bị một cơn đau tim để xảy ra, việc cung cấp máu được cải thiện sẽ giúp giữ các mô xung quanh lành mạnh và nâng cao cơ hội của bạn cho một
nhanh chóng phục hồi. Ngoài ra, trung bình-size người có thể làm tăng lượng máu của mình bằng một lít gần như để đáp hiếu khí điều hoà.
3. Nó làm giảm nguy cơ mất trí nhớ. Aerobic tập thể dục giúp để khuyến khích các chức năng não bộ thường xuyên, và có thể giúp giữ cho não hoạt động. Alzheimer và Parkinson có thể được ngăn chặn hoặc làm chậm lại bằng cách tập thể dục, theo hai nghiên cứu gần đây. Trung niên người tham gia tập thể dục thường xuyên ít nhất hai lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer bằng 50 phần trăm.
Parkinson nghiên cứu cho thấy những người đàn ông tập thể dục thường xuyên và mạnh mẽ đầu trong cuộc đời người lớn của họ giảm bớt nguy cơ cho Parkinson bởi nhiều 60%
4. Nó làm tăng cơ hội của bạn còn sống sót của bệnh ung thư vú. Bệnh nhân ung thư vú người đi bộ hoặc làm các loại tập thể dục vừa phải cho 3-5 giờ mỗi tuần có khoảng 50 phần trăm ít có khả năng chết vì ung thư vú hơn phụ nữ định canh định cư. Đây là nghiên cứu mới đầu tiên cho thấy tập thể dục thường xuyên làm giảm tỷ lệ tử vong trong số những phụ nữ đã có bệnh ung thư vú, trong đó số truy cập khoảng 2 và giết chết khoảng 40.000 mỗi năm, khiến nó trở thành bệnh ung thư phổ biến nhất và lớn nhất của bệnh ung thư thứ hai kẻ giết người, sau khi phổi ung thư, trong số những phụ nữ.  
5. Aerobic đào tạo các mô cơ thể khoẻ mạnh, có thể cung cấp oxy nhiều hơn nữa. Mô là nơi cung cấp oxy và chất thải sản phẩm được mang đi. Nếu bạn đang trong tình trạng thể chất tốt, nhất là cơ thể bạn cũngcung cấp với các mạch máu. Điều này thực tế có thể là lý do tại sao mệt mỏi ít có điều kiện, cá nhân dễ dàng. 
6. Nó không cho các thắc mắc trái tim của bạn. Aerobic đào tạo phát triển trung tâm thành một cơ mạnh mẽ và công việc hiệu quả hơn dễ dàng trong những giây phút thư giãn hoặc vật lý . Làm như vậy, nó vẫn duy trì trữ lượng lớn của quyền lực để xử lý bất cứ điều gì căng thẳng về thể chất hoặc cảm xúc được áp đặt sau khi nó. Đối với những người mắc bệnh động mạch vành, thường xuyên tập thể dục  
làm giảm nguy cơ của việc có một cơn đau tim.  
7. Nó giúp bạn ăn, tiêu hóa, và loại bỏ chất thải tốt hơn. "Các bạch huyết [luồng] trở nên rất tích cực trong quá trình thực hiện nhưng chậm chạp  
trong điều kiện nghỉ ngơi, "tiểu bang Arthur C. Guyton, MD, chủ tịch của các bộ phận của sinh lý và Lý sinh học tại Đại học Mississippi Trường Y và tác giả của con người sinh lý cơ bản. "Trong thời gian tập thể dục, tỷ lệ bạch huyết lưu thông có thể tăng lên cao tới 15 lần bình thường vì những hoạt động tăng lên.  
Khi các ống dẫn bạch huyết mở rộng, sự tăng lên bạch huyết chảy , độc tố hơn thông qua hệ thống bạch huyết.  
8. Nó giúp bạn ngủ tốt hơn. Những người tập thể dục thường xuyên có xu hướng ngủ tốt hơn so với những người không. Họ thường ngủ nhiều nhanh chóng, giấc ngủ sâu hơn và tỉnh táo ít thường xuyên hơn trong đêm.  
9. Aerobic tập thể dục có thể giúp bạn nhìn đẹp hơn và phù hợp. Tập thể dục là một trong những quan trọng nhất khía cạnh của việc giữ cơ thể của bạn tại một trọng lượng khỏe mạnh. Khi bạn tập thể dục, bạn đốt calo thực phẩm như nhiên liệu. Nếu một người ăn nhiều calo hơn so với người đó bỏng, các cửa hàng cơ thể chúng đi như là chất béo. Tập thể dục có thể giúp đốt cháy các calo được lưu trữ. .  
10. Nó thậm chí có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về tinh thần và tình cảm! Bạn đã có thể nghe được vô số lần tập thể dục như thế nào là "tốt cho bạn "nhưng bạn biết rằng nó thực sự có thể giúp bạn cảm thấy tốt, quá? Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng một giờ của aerobics giảm căng thẳng, giận dữ và mệt mỏi trong số những người tham gia nghiên cứu của mình, với lợi ích được nhiều hơn một cách đáng kể trong những người cảm thấy chán nản trước khi giai đoạn tập thể dục. 

                           Món quà  thứ 6: Sức mạnh của Dinh dưỡng tối đa
Mặc dù chúng ta có ý thức với những thứ đi vào miệng của chúng ta, nhưng đôi khi chúng ta không xem xét ý nghĩa hay mục đích đằng sau hành động đó. Để hiểu chế độ dinh dưỡng tối đa, trước hết phải lí do tại sao chúng ta lại hy vọng để đạt được điều đó - lý do tại sao chúng ta phải phấn đấu tối ưu dinh dưỡng? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không tiêu thụ các loại thực phẩm đúng,đúng loại chất dinh dưỡng. Để hiểu được cơ sở về chất dinh dưỡng, trước hết phải trả lời một vài
câu hỏi cơ bản.

Tại sao chúng ta lại ăn?
  
1. Để thêm nghị lực  
Thực phẩm có thể là một tài sản quý giá trong quá trình làm thế nào chúng ta cảm xúc và khai thác sức mạnh của chúng ta cung cấp năng lượng cho trạng thái vật lí. Tiêu thụ các chất dinh dưỡng lành mạnh, có thể tăng như thế nào bạn cảm khỏe bên trong, biểu hiện tích cực tâm trạng ở bên ngoài. Ngoài ra, các loại thực phẩm tốt có thể giúp cơ thể bạn thực hiện tốt nhất, cung cấp năng lượng cần thiết cho công việc, chăm sóc gia đình của bạn, đi đến phòng tập thể dục, vv Mặt khác  
lựa chọn các loại thực phẩm có thể sai cho năng lượng của bạn, để bạn chậm chạp về tinh thần và thể chất.  
2. Để trưởng thành & phát triển. 
Những gì chúng ta tiêu thụ phải giúp chúng ta điều chỉnh và duy trì chức năng cơ thể của chúng ta. Chúng ta tỉ mỉ viết kế hoạch nhu cầu dinh dưỡng của chúng ta cho các giai đoạn khác nhau của sự tăng trưởng để đảm bảo sự phát triển đúng đắn của cơ thể.  
3. Để thoải mái 
Chúng ta muốn bắt đầu mỗi ngày với một cảm giác mới. Bộ phận cơ thể của chúng ta cần phải được tẩy rửa để làm việc hiệu quả và không có tổn hại. Chúng ta cũng phải dùng trong thực phẩm tẩy rửa chăm sóc ngoại thất của chúng ta và duy trì bề mặt cơ thể của chúng ta.  
4. Để ngăn chặn dịch bệnh & chiến đấu lại chúng 
Như chúng ta đã đề cập trước đó, để chống lại bệnh tật, chúng ta phải cung cấp một cơ địa lành mạnh cho cơ thể. Thực phẩm giúp chúng ta tạo ra một cơ sở mạnh mẽ mà giữ môi trường nội bộ vững mạnh. Ngoài ra, chúng ta sử dụng thức ăn để  
thoải mái và chữa một loạt các bệnh tật, từ nhỏ và đau nhức để đe dọa mạng sống bệnh.  
5. Để làm đẹp bên ngoài của chúng ta.  
Ngoài việc giúp các chức năng cơ bản của cơ thể, chất dinh dưỡng cũng góp phần vào thể chất của chúng ta. Một chế độ ăn uống không đúng có thể gây ra cho chúng và mệt mỏi, trong khi các loại thực phẩm lành mạnh có thể thêm  
óng mượt cho mái tóc của chúng ta, hoặc màu sáng cho da của chúng ta.  
6. Để vui vẻ và thích thú 
Ăn uống cho phép chúng ta nuôi dưỡng con người. Thực phẩm giúp chúng ta làm thế nào để chia sẻ, kỷ niệm, và tình yêu, chúng ta sử dụng nó cho thoải mái, và để hiển thị lòng từ bi. Tuy nhiên chúng ta cũng phải nhận thức được ý nghĩa tiêu cực của nó, và hiểu làm thế nào để tránh những cạm bẫy để ăn uống có thể là một thú vị, và không gây đau đớn. 

Giá  trị bổ sung
3 cấp độ để Tối đa hóa cuộc sống của bạn 
 
Mặc dầu chúng ta muốn bảo đảm đúng số lượng và chất lượng của các chất dinh dưỡng
từ các loại thực phẩm chúng ta ăn, đôi khi chúng ta cần các nguồn lực khác để cân đối nhu cầu của cơ thể. Kết quả là, chúng tasử dụng chất bổ sung để bù đắp cho chế độ ăn uống mà mình thiếu sót. Các chất dinh dưỡng phục vụ cho chúng ta trong nhiều chúng ta phát triển, giữ cho cơ thể chúng ta , trợ giúp trong xây dựng sức đề kháng với bệnh nhiễm trùng, và nhiều hơn nữa. Trong tạp chí của the American Medical Association họ giải thích, 'gần đây bằng chứng cho thấy rằng các vitamin, thậm chí cũng ở trên những người gây ra hội chứng thiếu hụt,tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch bệnh, ung thư và loãng xương 'Trong một lời bình luận lâm sàng., họ lưu ý rằng "một tỷ lệ lớn dân số chung 'đã không tận dụng được sự tối ưu của một số vitamin mà ngược lại họ có nguy cơ mắc bệnh tăng lên. Ngoài ra, họ tư vấn rằng, 'nó xuất hiện thận trọng cho tất cả người lớn để bổ sung vitamin. '
-Nguồn: Journal hof the American Medical Association gần đây Bài viết trong tháng 6 năm 2002
Có nhiều chất bổ sung có thể có giá trị cho cuộc sống của bạn. Chúng có thể được xem xét ở ba cấp độ:
1. Tạo cơ sở: Ngừng Ngộ độc & Cung cấp cho bạn cơ thể những gì bạn cần và bạn cần phải có chế độ để tạo căn cứ trên cơ sở thống nhất và hàng ngày.
Thách thức và tăng trưởng: giải độc cơ thể của bạn
2 . Loại thứ hai: chúng ta sẽ xem xét là các loại hình để sử dụng khi bạn đang làm sạch hệ thống của bạn để giữ cho cơ thể sống còn và sống bằng loại bỏ các độc tố đó xây dựng từ môi trường của chúng ta và lối sống của chúng ta.
3. Tình hình cụ thể cuộc sống kinh nghiệm
Loại thứ ba của chất bổ sung là tình hình cụ thể dựa trên các giai đoạn của cuộc sống
và / hoặc các mục tiêu
 Tạo cơ  sở: Ngừng những thứ làm  độc cơ thể bạn và  hãy đưa cho cơ thể  những thứ họ cần 
Vậy cái cơ thể  cần là gì?
Để tạo tạo cơ sở vững chắc và khỏe mạnh, bạn phải ngừng dùng các thức ăn mà làm cho cơ thể bị độc và chấm dứt thói quen ko tốt mà không tạo ra năng lượng cho cơ thể của bạn. Hãy nhớ rằng có thể hiện tại bạn chưa cảm thấy cơ thể của bạn chưa bị ốm nhưng mà nó đang ẩn nấp đấy!Và thêm vào đó bạn phải đảm bảo sự cần bằng và bạn phải cung cấp cho cơ thể bạn các nguyên tắc cơ bản cần thiết trong các chất bổ sung.

7 trọng chất dinh dưỡng để bổ sung chế độ ăn của bạn  Để tạo sức khỏe phi thường, bạn nên xem xét việc thực hiện chế độ vào hàng ngày của bạn:
1. Thực phẩm màu xanh
Một nguồn tài nguyên cho cơ thể, sự kết hợp giữa tập trung của màu xanh lá cây rau . 
2.Enzyme tiêu hóa
Nếu chúng ta không thể đồng hóa các chất dinh dưỡng, chúng ta có thể nhận không giá trị từ thực phẩm của chúng ta. Tiêu hóa enzym cho phép chúng ta để phá vỡ các thức ăn có hiệu quả hơn. Ngoài ra, các enzyme có thể cũng làm giảm bớt các triệu chứng liên kết với ợ nóng, hội chứng ruột dễ cáu kỉnh, và bệnh tiêu hóa khác.  
3.Dầu
Số dư ra khỏi chế độ ăn uống của bạn với các khoản viện trợ béo thiết yếu. Các sản phẩm như dầu krill.
 4. Acidophilus
Mặc dù nền văn hóa của chúng ta đã chấp nhận một sản phẩm chống vi khuẩn, chúng ta
thường không nhận thức được lợi ích và nhu cầu cho các vi khuẩn "tốt" những sản phẩm này
loại bỏ. Acidophilus thay thế vi khuẩn này có giá trị, giúp chúng ta có sự cân bằng giữa các vi khuẩn có ích và hại trong cơ thể chúng ta.  
5. Chống oxy hóa
Chúng ta tìm đến như vitamin C và E để củng cố quốc phòng của chúng ta chống lại sự gây thiệt hại tế bào. Những chất bổ sung cũng có thể hỗ trợ trong công tác phòng chống ung thư, bệnh tim, và các bệnh mãn tính khác.  
6.Multivitamins-"One-A-Day"
Nấu ăn và chế biến thường là mất các chất dinh dưỡng trong thực phẩm của chúng ta, khiến chúng ta bổ sung chế độ của chúng ta. Multivitamins cung cấp vitamin và khoáng chất quan trọng chúng ta cần nhưng không thể nhận được từ nguồn cung cấp thực phẩm của chúng ta.  
7. Điều kiện-bổ sung cụ thể  
Bạn có thể cần nutraceuticals bổ sung nếu bạn đang trọng lượng đào tạo, hoặc mang thai, cho  
ví dụ. Hoặc nếu bạn đang bị viêm khớp, đau lưng, hoặc các bệnh khác, có được bổ sung vô số bạn có thể làm để giảm bớt các triệu chứng.  


Có rất nhiều chương trình, sản phẩm, sách, và ý kiến trên thế giới hiện nay về phòng chống bệnh tật, giảm cân, tăng sức mạnh hay là làm đẹp ngoại hình. Thật ra, chúng ta đã tiêu tốn 100 tỉ đô-la hàng năm trên toàn thế giới để kiếm tìm công thức diệu kì sẽ tạo ra sự hòa hợp và vẻ đẹp thể chất tuyệt vời. Tuy nhiên, ở Mỹ, 2/3 dân số thừa cân, 15 triệu người phải chịu căn bệnh béo phì, và nửa dân số phải dùng thuốc cho những vấn đề về sức khỏe. Tình trạng này phổ biến ở những nước đã công nghiệp hóa trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, giải pháp cho những thách thức này lai không nằm ở khoa học, công nghệ, dược phẩm, hay thậm chí những giải pháp chữa trị nhanh chóng sẵn có. Nó cũng không yêu cầu bạn dành tiền bạc, thời gian, và các nguồn “chuyên gia” khác, những người chỉ bảo cho bạn phải làm gì. Thay vào đó, chương trình này đảm nhiệm tất cả những mặt quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn: làm sao để tái sinh và thay đổi sức mạnh thể chất, năng lượng và sinh lưc bạn trải nghiệm hàng ngày. Khi bạn hiểu và theo những nguyên lý trung tâm, những nguyên lý đem đến sức khỏe, năng lượng, và bạn bắt đầu lạc quan đối với tất cả phương diện quan trọng trong cuộc sống của bạn.
Do vậy, khi bạn bắt đầu chương trình: làm sao để tạo ra cuộc sống năng động và năng lượng, hãy cam kết rằng bạn sẽ giữ bản thân ở một mức độ tiêu chuẩn cao nhất có thể - để tham gia nhiệt tình, để tận dụng những nguồn sẵn có, để bỏ lại những niềm tin và cáo buộc trong quá khứ đã giới hạn chúng ta, và quan trọng nhất, chăm sóc tinh thần, thể chất, tâm hồn ở mức độ cao nhất. Kết quả là bạn không chỉ cảm thấy tốt hơn, có năng lượng mạnh mẽ hơn, mà bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hào hứng, niềm vui và khả năng của bạn trong suốt cuộc đời. Chúc mừng bạn đã cam kết hành động và tạo ra sức khỏe diệu kỳ mà bạn xứng đáng có được.

BA KẾT QUẢ CHÍNH CHO CHƯƠNG TRÌNH NĂNG LƯỢNG TINH KHIẾT

  1. Bạn học được lý thuyết, công cụ, và chiến lược tạo ra sức mạnh lớn nhất, sinh lực, và năng lượng. Thay vì tập trung vào những gì chỉ cải thiện sức khỏe, kết quả của chúng tôi là đem đến cho bạn cộng cụ giúp bạn lạc quan đối với sức khỏe, năng lượng và cuộc sống.
  2. Cung cấp cho bạn những lựa chọn rộng mở để tạo nên sức khỏe. Rất nhiều tư tưởng được cung cấp cho bạn hôm nay có thể là mới mẻ hay trái ngược với tư tưởng truyền thống bạn được dạy dỗ trong quá khứ. Mục tiêu của chương trình này là mang đến cho bạn ý kiến thứ hai – một cơ hội để nghĩ, để thử, và để trải nghiệm phương pháp mới sẽ tạo ra điều mà bạn hằng mơ.
  3. Tạo sức mạnh để bạn chăm sóc bản thân, chịu trách nhiệm cho những gì bạn đã chọn. Có rất nhiều  thông tin xung quanh chúng ta về sức khỏe, chúng yêu cầu ta thận trọng, tỉnh táo đối với những điều ta chọn để tin, sống với và làm theo trong lĩnh vực rất quan trọng của cuộc sống này.
“ Cơ thể là bức tranh phản ánh tâm hồn chân thực nhất”

Ludwig Wittgenstein
Bạn sở hữu một năng khiếu, một sức mạnh mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để thay đổi chất lượng cuộc sống của mình.
Đó cũng chính là sức mạnh cho phép tim bạn đập 100,000 lần một ngày mà thậm chí bạn không nghĩ về chuyện đó. Nó bơm 6,000 lít Anh (= 6,840 lít) máu một ngày qua một mạng lưới mạch máu. Nếu bạn đặt chúng liên tục, nó sẽ kéo dài hơn 60,000 dặm – đủ vòng quanh trái đất 2 lần tại xích đạo. Chỉ một chuỗi DNA trong một tế bào đơn của người cũng kéo dài 2 mét.
Đôi mắt bạn có thể liên tục nhận biết 10 triệu màu sắc khác nhau. Bạn có các cơ mà nếu chúng làm việc cùng nhau ở cùng một hướng, sẽ có lực kéo bằng 25 tấn. 72 cơ liên kết hoàn hảo với nhau có thể tạo ra bài nói của bạn. Mũi bạn có thể phân biệt 10,000 mùi khác nhau. 206 xương của bạn liên kết với nhau có thể giúp bạn di chuyển theo hầu hết tất cả các hướng.
Tất cả những quá trình đó được điều khiển bởi một cơ thể làm từ 98% là nước, một khối nặng 3 pounds bao gồm các chất mà chúng ta gọi chung là não – một thiết bị quản lý tất cả các quá trình, liên tục kiểm soát tất cả mọi thứ , và làm việc trong suốt 80 năm với rất ít sự quan tâm chăm sóc cần thiết. Nó điều khiển nguồn năng lượng cũng như nguồn điện bạn dùng cho một bóng đèn 10 oát. Đó là sức mạnh, ngay cả với công nghệ ngày nay, nó cũng vẫn nhanh hơn chiếc máy vi tính nhanh nhất, nhiều chức năng nhất trên trái đất.
Với tất cả sức mạnh bên trong, với chiếc máy vi tính không thể tưởng tượng nổi này – vì trí óc của bạn là chiếc máy tính kì diệu nhất hành tinh – bạn có thể đạt được bất cứ giấc mơ hay mục tiêu nào bạn muốn, nếu não bạn vận hành tốt. Nếu cơ thể của bạn vận hành không hiệu quả thì mục tiêu của bạn mãi mãi chỉ là giấc mơ mà thôi.
BÂY GIỜ KHÔNG PHẢI LÀ LÚC SỬ DỤNG TỐT NHẤT KHẢ NĂNG BÊN TRONG BẠN SAO?
BÂY GIỜ KHÔNG PHẢI LÀ LÚC CHỊU TRÁCH NHIỆM, ĐÁNH GIÁ VÀ KHAI PHÁ NHỮNG PHÉP MÀU VÀ SỨC MẠNH BÊN TRONG BẠN SAO?
“Không một công dân nào có quyền chỉ là một kẻ nghiệp dư trong vấn đề đào tạo thể chất. Thật là một vết nhơ nếu một người trưởng thành mà không thấy vẻ đẹp và sức mạnh của những gì cơ thể anh ta có thể làm được”
Socrate
“Khi thiếu vắng sức khỏe, khôn ngoan không thể bộc lộ ra, nghệ thuật không được thể hiện, sức khỏe không thể đấu tranh, giàu có cũng vô ích, và trí thông minh không thể được áp dụng.”
Herophilus

Không có nhận xét nào: