Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phần A: SẢN PHẨM protandim

Phần A: SẢN PHẨM
1. Sản phẩm Protandim của cty chúng ta có điểm gì độc đáo?
Sản phẩm Protandim của cty Lifevantage LÀM GIẢM OXIDATIVE STRESS (sự hủy hoại của phân tử gốc tự do) 40% SAU 30 NGÀY DÙNG. Và như khoa học đã thừa nhận là oxidative stress chính là nguồn gốc của LÃO HÓA và hàng trăm BỆNH TẬT, nên nếu chúng ta có thể làm giảm được oxidative stress, chúng ta có thể làm chậm được tốc độ của sự lão hóa và HỖ TRỢ được bệnh tật rất nhiều. Click vào đây để xem video phóng sự điều tra của đài ABC Primetime về Protandim bằng tiếng Việt, click vào đây để xem bản gốc của công ty bằng tiếng anh.
2. Protandim làm giảm oxidative stress bằng cách nào?
Trong cơ thể của chúng ta có 2 enzyme rất quan trọng là SOD và Catalase, 2 enzyme này có khả năng chặn đứng được sự hủy hoại của những phân tử gốc tự do với hiệu quả rất cao, nhưng khi qua tuổi 20, 2 enzyme này hoạt động yếu dần đi và do đó những phân tử gốc tự do có thể “hoành hành” và gây ra những thiệt hại nhanh hơn và lớn hơn. Đó là lý do tại sao “tốc độ lão hóa” nhanh hơn khi chúng ta già đi và hình như bệnh tật cũng thường hay xuất hiện sau tuổi 40. Protandim có thể kích thích 2 enzyme đó quay trở lại hoạt động như thời chúng ta còn trẻ, và những enzyme này sẽ ngăn chặn những sự hủy hoại của phân tử gốc tự do như thời chúng ta còn trẻ.
3. Ai có thể dùng Protandim?
Tất cả mọi người từ 20 tuổi trở nên đều có thể và nên dùng Protandim để ngăn chặn sự lão hóa trong cơ thể.
4. Tôi sẽ cảm thấy như thế nào khi dùng Protandim?
Khi chúng ta bắt đầu dùng Protandim, cơ thể chúng ta ngay lập tức sẽ có những tác dụng rất có lợi nhưng khó lòng chúng ta có thể cảm nhận được những sự thay đổi từ trong tế bào này. Tuy nhiên chúng ta biết chắc chắn 1 điều là “sự hủy hoại của phân tử gốc tự do sẽ giảm xuống 40% chỉ sau 30 ngày dùng”. Một số lượng lớn người càm thấy ngủ ngon hơn, tinh thần tỉnh táo và minh mẫn hơn. Sáng thức dậy không thấy uể oải mà lại cảm thấy rất sung sức, hoạt động thể dục thể thao mạnh hơn, dẻo dai hơn mà lại phục hồi nhanh hơn. Còn lại những người không may cơ thể có mang bệnh như thấp khớp, tiểu đường, parkinson… thì một số lớn kể lại có rất nhiều thay đổi rất có lợi, những thông tin này các anh chị có thể tìm thêm trong youtube bằng cách search “Protandim testimonial” trên youtube. Hoặc click vào những link sau đây để xem video về người bị tiểu đườngParkinsonAutismAlzheimerthấp khớp … dùng Protandim.
5. Dùng Protandim có thể có tác dụng phụ không?
Khi dùng Protandim, cũng như khi dùng những thực phẩm chức năng khác, chúng ta nên uống với nhiều nước (8 oz). Tuy đa số người dùng sẽ không cảm thấy gì, nhưng cũng có 1 số người sẽ đi qua quá trình “cleasing effect”, tạm dịch là “quá trình thanh lọc”, quá trình này chỉ là tạm thời trong 1 thời gian ngắn. Một số hiếm người có thể cảm thấy chóng mặt, hơi nhức đầu, nổi mụn, tiêu chảy nhẹ… những “triệu chứng của quá trình thanh lọc” sẽ nhanh chóng qua đi, tuy nhiên để làm giảm những triệu chứng đó, chúng ta nên giảm xuống uống mỗi ngày nữa viên thôi, thay vì mỗi ngày 1 viên. Và sau 1 vài tuần thì chúng ta có thể dùng lại mỗi viên 1 ngày. Nếu triệu chứng vẫn còn thì quay lại nữa viên một ngày. Có 1 số hiếm người có những triệu chứng xảy ra vài lần mới hết hoàn toàn. Chúng ta cũng nên nhớ rằng đây là quá trình thanh lọc, nên tuy triệu chứng có hơi bất tiện một chút nhưng là để cho cơ thể mỗi ngày một “sạch sẽ” và “trẻ khỏe” hơn. Click vào đây để xem bài viết bằng tiếng anh của Doctor Marvin về những triệu chứng tạm thời có thể xảy ra và cách tránh
6. Thành phần của Protandim gồm những thứ gì, và những chất này có an toàn không?
Thành phần của Protandim bao gồm 5 loại dược thảo thiên nhiên, hoàn toàn an toàn khi sử dụng:
Screen Shot 2013-03-31 at 9.36.15 PM    Screen Shot 2013-03-31 at 9.34.37 PM    milk thirstle   turmeric    ashwagandha-bsp
     Hoa Bacopa                     Trà xanh                      Hạt Milk Thistle                Củ Nghệ               Rễ Ashwagandha
7. Những ai KHÔNG nên dùng Protandim?
Vì Protandim làm giảm oxidative stress và gián tiếp làm tăng hệ miễn nhiễm, những bệnh nhân cấy ghép gan hay cấy ghép những bộ phận khác trong cơ thể trong 6 tháng đầu không nên dùng Protandim vì hệ miễn nhiễm mạnh sẽ làm cơ thể từ chối những bộ phận được cấy ghép.
8. Sản phẩm Protandim có gì đặc biệt so với những thực phẩm chức năng khác có trên thị trường?
Sản phẩm Protandim có 1 điểm rất đặc biệt mà không thực phẩm chức năng nào trên thị trường có, đó là những nhà phân phối của công ty Lifevantage có quyền nói “sản phẩm Protandim được chứng minh bằng khoa học là có thể giảm được 40% oxidative stress – sự hủy hoại của phân tử gốc tự do gây ra lão hóa và hàng trăm loại bệnh – sau 30 ngày sử dụng.

Phần B: CÔNG TY LIFEVANTAGE

1. Công ty Lifevantage có những yếu tố gì đáng để tin cậy?
(1) Lifevantage là một công ty giao dịch trên thị trường chứng khoán NASDAQ với ticker là LFVN. Những công ty có cổ phiếu giao dịch trên thị trường chứng khoán phải thỏa mãn rất nhiều yêu cầu nghiêm khắc về mặt pháp lý, tầm cỡ, khả năng tài chánh và nhiều điều kiện khác. Những công ty này cũng phải chấp nhân sự kiểm toán của thị trường chứng khoán để bào đảm tính trung thực của những con số thông báo. Do đó, nếu chúng ta làm ăn với những công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán chúng ta sẽ được an tâm hơn vì tính trung thực của những con số được báo cáo. (2) Công ty Lifevantage ra đời là do 1 sự khám phá có tầm cỡ lớn nhất trong lĩnh vực chống lão hoá chứ không phải công ty được tạo ra rồi mới tìm cách tạo ra sản phẩm. (3) Công ty Lifevantage đã bước vào quá trình phát triển “momentum”, có nghĩa là vào giai đoạn phát triển rất nhanh, nếu dựa theo kinh nghiệm của những chuyên gia trong lĩnh vực network marketing, đây chính là thời điểm tốt nhất để hợp tác với 1 công ty. (4) Công ty Lifevantage có 1 tính văn hoá về đạo đức rất cao trong kinh doanh. Công ty có những chính sách để ngăn chặn ngay tại nguồn những việc tiêu cực có thể làm ảnh hưởng xấu tới hệ thống như bán phá giá, dành distributor, và những tính toán không trung thực khác.
2. Công ty Lifevantage ra đời lúc nào và vào dịp nào?
Công ty Lifevantage được ra đời là được dựa vào 1 khám phá lớn trong lĩnh vực chống lão hóa. Sau khi có được một khám phá rất quan trọng này, những nhà khoa học gia mới quyết định thành lập một công ty để có thể kinh doanh sản phẩm có một không hai này. Công ty được thành lập vào năm 2003 và ban đầu bán hàng chủ yếu quan hệ thống GNC và những cửa hàng Pharmacy như CVS, Rite Aid, Drug Mart… cho đến 2009 thì chuyển qua hình thức phân phối bằng network marketing.
3. Công ty có recall vài lô hàng vào tháng 12 năm 2012, chuyện gì xảy ra vậy?
Công ty Lifevantage quyết định tự recall vài lô hàng vào tháng 12 năm 2012 vì lý do công ty phát hiện ra có thể có 1 vài mảng vỡ kim loại rất nhỏ bị lọt vào lô hàng trong quá trình sản xuất. Và tuy rằng lượng kim loại rất nhỏ đó hoàn toàn an toàn cho việc tiêu dùng, công ty vẫn quyết định tự động recall vài lô hàng và đã tìm ra được mãng vỡ kim loại rất nhỏ đó. Việc recall của công ty là tự động không bắt buộc và cũng không có tính nghiệm trọng như chữ “recall” thường làm người ta nghĩ. Bằng chứng là không có thiệt hại gì xảy ra cho khách hàng và distributors từ việc recall. Xin click vào đây để xem trang web của FDA nói về việc recall của Lifevantage.
4. Công ty có sự hỗ trợ gì cho tôi khi tôi tham gia?
Khác với nhiều công ty đa cấp khác, công ty Lifevantage tập trung vào việc giáo dục và hỗ trợ người distributors để họ có thể có đầy đủ những “tools” cần có để thành công trong việc xây dựng hệ thống. Công ty mở những “Elite Acadamy”, “local meeting” hay “Premier School” để trực tiếp huấn luyện và giúp đỡ những người distributors recruit người mới. Những “lớp học” này được đặt nhiều nơi với số lượng tăng dần nhằm tạo sự thuận lợi cho distributors trong việc tham gia. Đây là trang web thông báo những “lớp học” đó, các anh chị có thể bấm vào view by state để có thể xem trong khu vực mình có lớp nào gần. Ngoài ra đội nhóm người Việt của chúng ta đã thiết lập được hệ thống conference call 3 ngày/tuần, website để phục vụ cho việc huấn luyện và kết nối những thành viên trong đội nhóm. Tất cả những câu hỏi đều đã có câu trả lời. Đây chính là sự hỗ trợ tốt nhất cho những anh chị em người Việt tham gia vào đội nhóm.
Phần C: CƠ HỘI 
1. Tôi không biết bán hàng, không biết tôi có thể tham gia cơ hội này không?
Thực ra cơ hội này không cần kỹ năng bán hàng. Mục tiêu khi chúng ta làm là XÂY DỰNG HỆ THỐNG bao gồm những người khách hàng trung thành. Điều rất cần chú ý ở đây là chúng ta xây dựng hệ thống và hệ thống đó giúp chúng ta bán hàng, chứ chúng ta không bán hàng. Đa số những người cố gắng bán hàng lại không thành công với cơ hội mà ngược lại những người thành công với cơ hội lại là những người không bán hàng. Tuy nhiên để có thể thành công chúng ta cần phải học cách xây dựng hệ thống, và chúng ta đã và đang có liên tục những chương trình huấn luyện và hướng dẫn về việc xây dựng hệ thống mỗi tối thứ sáu, 10:00 PM giờ miền đông.
2. Tôi có thể mời bạn bè ở những quốc gia khác cùng tham gia không?
Mọi người tham gia đều có thể mời những người bạn be cùng tham gia, tuy nhiên, chỉ có những quốc gia mà công ty Lifevantage có mặt mới có thể tham gia. Hiện giờ đã có Hongkong, Úc, Mexico, Nhật, Mỹ và Canada sẽ sớm tham gia.
3. Tôi không quen biết nhiều người, liệu tôi có thể làm được không?
Thực ra không ai quen biết nhiều người cả, đa số mọi người đều hỏi câu hỏi này ngoại trừ một số người có công việc đặc biệt quen biết nhiều người. Từ một số ít người mình quen biết và những người mà những người này quen biết sẽ trở thành những đối tượng tham gia của mình. Hơn nữa, người chúng ta quen biết là những người được tạo ra chứ không phải có sẵn, do đó mọi người đều có thể làm cơ hội này mà không cần có nhiều người quen biết từ trước. Có người đến Mỹ hoàn toàn không quen biết ai, mà vẫn tạo ra được đội nhóm cả chục ngàn người.
4. Những nguyên nhân thường dẫn tới thất bại?
Trong network marketing không có người thất bại mà chỉ có người bỏ cuộc thôi. Những người bỏ cuộc thường nhất là do làm chưa hoặc không thấy kết quả trong một thời gian. Có 2 lý do họ không thấy kết quả: (1) là những người này còn mới và không coi trọng việc học hỏi những kiến thức cần thiết để thành công. Vì network marketing là một nghành nghề hoàn toàn mới với rất nhiều người, sự học hỏi sẽ là điều tối cần thiết, có một số người có suy nghĩ là mình đã biết tất cả và không chịu học hỏi dẫn đến những việc làm không có kết quả hoặc kết quả không như mong đợi. (2) người tham gia không đủ kiên nhẫn. Vì công việc chúng ta là xậy dựng hệ thống, giống như đi trồng cây. Trong thời gian đầu sẽ không có trái, nhưng sau khi có trái thì lại có trong rất lâu và rất nhiều do đó sự kiên nhẫn rất cần thiết. Đa số người tham gia thường mong đợi quá nhiều ở năm thứ 1, nhưng lại đánh giá tiềm năng của năm thứ 4,5 hoàn toàn sai khi mà kết quả thường là rất cao và xứng đáng. Click vào đây để xem video về network marketing là gì.
5. Tiền hoa hồng được trả như thế nào?
Công ty có chính sách trả thưởng rất rõ ràng bao gồm 5 loại bonus và chính sách hoa hồng hàng tháng, xin vui lòng coi video trả thưởng cơ bản để hiểu cơ bản về chính sách trả thưởng của công ty.
6. Tôi cần bao nhiêu vốn để có thể làm cái business này?
Network marketing nói chung là hình thức làm business dựa trên mối quan hệ của con người với nhau. Chi phí cho business này chủ yếu là thời gian part time mà mình bỏ ra, tiền điện thoại và internet (đằng nào thì mình cũng phải có). Công ty Lifevantage yêu cầu chúng ta đóng $50 chỉ 1 lần khi đăng ký kinh doanh để được 1 website cá nhân phục vụ cho viêc sign up khách hàng và distributors mới và những phương tiên cơ bản để có thể bắt đầu làm. Công ty cũng có một gói Vantage Pack trị giá $630 bao gồm sản phẩm và cơ hội kiếm được thu nhập cao hơn cho những người làm business này có tính nghiêm túc hơn. Xin coi video về trả thưởng cơ bản để hiểu thêm về Vantage Pack. Chi phí duy nhất hàng tháng là dùng sản phẩm cho bản thân mình để có sức khoẻ. Có rất nhiều distributors của công ty làm ra vài chục ngàn tiền hoa hồng hàng tháng mà chi phí chỉ có vài hủ Protandim và True Science cho bàn thân và gia đình, nếu các anh chị coi đó như là một cái business nghiêm túc thì rõ ràng đây là một hình thức kinh doanh gần như không vốn, đầu tư thì rất thấp mà những đầu tư đó lại vô chính mình chứ không phải như trả tiền rent, gas, điện, nước, bảo hiểm… như trong business truyền thống.
7. Làm sao có thể biết rằng Lifevantage là một cơ hội tốt nhất/phù hợp nhất cho tôi?
Có rất nhiều công ty đa cấp hoạt đông ở nhiều quốc gia khác nhau có những sản phẩm được bán cũng khác nhau với cách trả thưởng cũng khác nhau, và chính những sự khác nhau đó tạo ra những cơ hội khác nhau. Ngoài yếu tố về sự đam mê cá nhân về 1 ngành nghề nào đó hay 1 loại sản phẩm nào đó, phần còn lại là yếu tố “cơ hội là 1 phương tiện” để giúp người tham gia đạt được cái họ muốn. Lifevantage là một cơ hội hội tụ tất cả các yếu tố cấu thành 1 phương tiên tốt nhất để giúp người tham gia đạt được những mục tiêu khác trong cuộc đời với công sức bỏ ra ít nhất. Đương nhiên là mình không muốn nói “dễ” vì sự thành công cần sự kiên nhẫn và nhiều học hỏi, nhưng có những phương tiện giúp mình đi nhanh hơn được những phương tiện khác. Thường thì để có thể nhìn thấy và đánh giá được điều này, người tham gia phải có khả năng TỰ ĐÁNH GIÁ được một cơ hội, và khả năng đó trực tiếp phụ thuộc vào việc biết những yếu tố nào cần phải nhìn vào trong 1 cơ hội. Giả sử ai cũng biết là SẢN PHẨM là 1 yếu tố rất quan trọng, nhưng lại không biết rằng nếu giá bán của sản phẩm quá cao, thì “phân khúc” thị trường sẽ nhỏ lại và gián tiếp làm việc phát triển hệ thống gặp nhiều khó khăn. Do đó chỉ nhìn vào sản phẩm tốt thì lại chưa đủ vì đa số, nếu không nói là 100%,  các công ty đa cấp chính chắn đều có sản phẩm tốt. Xin xem video này để có thêm kiến thức trong việc đánh giá 1 cơ hội network marketing.
8. Tại sao công ty Lifevantage chỉ có 3 sản phẩm? Có ít sản phẩm như vậy có phải là sự bất lợi trong việc xây dựng hệ thống không?
Để phát triển một hệ thống KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, chúng ta cần sản phẩm mà khách hàng phải MUA ĐI MUA LẠI hàng tháng, liên tục, liên tục…vì chính điều đó trực tiếp quyết định tính “bền” của hệ thống. Nếu sản phẩm của chúng ta phân phối vì lý do gì đó mà khách hàng mua rồi, ít người mua lại thì việc phân phối sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó câu hỏi cần phải đặt ra ở đây là: “Sản phẩm của chúng ta có được khách hàng chấp nhận và sử dụng 1 cách trung thành không?” chứ không phải là “công ty chúng ta có bao nhiêu sản phẩm?” Công ty Lifevantage có 3 sản phẩm ở thời điểm này và cả 3 sản phẩm đều có tỉ lệ khách hàng mua lại rất cao, nhất là Protandim. Đây là điều quan trọng nhất về sản phẩm: hơn 90% khách hàng sau khi dùng Protandim đều dùng lại. Đây chính là điểm cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng hệ thống, vì những lợi ích sau: (a) ít sản phẩm hệ thống đơn giản và dễ nhân rộng, (b) không phải huấn luyện nhiều về sản phẩm và (c) độ bền bĩ của hệ thống rất cao, dẫn đến việc ít người bỏ cuộc. Những công ty có nhiều sản phẩm thì thường có thiên hướng làm tăng doanh thu bằng việc bán hàng cho người distributros. Còn công ty có ít sản phẩm thì thường sẽ có tỉ lệ khách hàng cao hơn. Xem video này để có thể hiểu rõ hơn về tính đột phá của sản phẩm.

Không có nhận xét nào: